ROV เทคนิคการออกของ สายแท้งค์ (Tank)



ฮีโร่ผู้เป็นดั่งโล่ห์ และแนวหน้าของทีมที่จะเข้าปะทะกับเหล่าฮีโร่ของอีกฝั่งหนึ่ง เขาคือพ่อพระผู้รับดาเมจแทนเพื่อนๆ ในทีม โดดเด่นด้านพลังป้องกันและเลือดที่มีสูงกว่าฮีโร่ในสายอื่นๆ โดยเฉพาะสกิลฮีโร่ของสายนี้ ที่สามารถดึงเหล่าฮีโร่ตนอื่นๆ เข้ามาหาตนเองได้ ดังนั้นฮีโร่ในสายนี้จึงเหมือนกับฮีโร่ตนแรกที่จะสิ้นชีพก่อนใครทั้งหมด หากคนเล่นไม่รู้จักการดูจังหวะที่ถูกต้อง และการเคลื่อนที่ที่รัดกุมมากพอ โดยฮีโร่ในสายนี้ เช่น Gildur, Lumburr, Toro เป็นต้น

การออกไอเทมเบื้องต้น

ส่วนใหญ่คนจะนิยมเลือกออกไอเทมให้อยู่ 2 รูปแบบ คือแบบที่เน้นถึกๆ เลือดเยอะๆ เกราะหนักๆ สถานะผิดปกติไม่ค่อยส่งผล กับอีกรูปแบบคือเพิ่มดาเมจให้กับฮีโร่ของสายนี้บ้าง เพื่อให้เขาสามารถไล่กดดันฝั่งตรงข้าม รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นกองหน้าที่ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามมากกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตาม ไอเทมที่ควรออกเป็นลำดับต้นๆ ก็ต้องเน้นเพิ่มความถึกทนให้กับตนเอง ก่อนที่จะไปออกของเสริมดาเมจเข้ามาในภายหลัง

ไอเทมแนะนำประจำสาย


1. Sonic Boots
ไอเทมเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ เพิ่มเกราะ รวมไปถึงสามารถทอนดาเมจที่เกิดขึ้นลงได้ เป็นไอเทมสำคัญของสาย Tank ที่นิยมออกเป็นลำดับต้นๆ เพราะด้วยราคาที่ถูก และประโยชน์ที่ทำให้ Tank สามารถเคลื่อนที่เข้าดึงดูดฝ่ายตรงข้ามได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม



2. Crimson Banner
หนึ่งในไอเทมยอดนิยมของสาย Tank ด้วยความสามารถฟื้นฟูเลือดให้กับตนเอง หากช่วยฆ่าหรือฆ่าฮีโร่ได้สำเร็จ และยังเพิ่ม เกราะ รวมไปถึงพลังชีวิตให้เป็นจำนวนมาก ถือเป็นไอเทมชิ้นกลางๆ ที่เหล่า Tank มักออกกันมาอยู่เสมอๆ



3. Shield of the Lost
อีกไอเทมมากประโยชน์ที่นิยมออกมาใช้กลางเกมของสาย Tank ด้วยความสามารถที่จะทำให้ศัตรูรอบตัวโจมตีช้าลง และเพิ่มเกราะ รวมไปถึงพลังชีวิตให้เป็นจำนวนมาก ถือเป็นไอเทมที่เหมาะทีเดียวหากคุณต้องปะทะกับฮีโร่สาย Carry, Fighter, และ Assassin

Comments