ROV เทคนิคการออกของ สายเมจ (Mage)


หาก Carry สร้างดาเมจด้วยการโจมตีปกติ ฮีโร่สาย Mage ก็คือผู้ใช้สกิลในการสร้างความเสียหายเป็นหลัก ซึ่งก็อย่างที่บอก จุดเด่นของพวกเขาคือสกิลที่แรงทันใจ ใช้งานง่าย เป็นตัวแปลสำคัญในช่วงต้นเกม แต่ถ้าหากคุณคคำนวนมานา หรือคูลดาวน์ไม่ดีพอ ในจังหวะสำคัญๆ ของทีม คุณอาจช่วยเหลือทีมได้ไม่เต็มร้อย เพราะสกิลของคุณไม่สามารถใช้งานได้นั่นเอง ดังนั้นขอแค่คุณยืนให้ถูกตำแหน่ง ใช้สกิลได้อย่างเต็มร้อย คุณก็เปรียบเป็นอาวุธไร้เทียมทานของทีมแล้ว สำหรับฮีโร่ในสายนี้ก็ เช่น Preyta, Azzen’Ka, Ignis เป็นต้น

การออกไอเทมเบื้องต้น

สำหรับฮีโร่สายนี้ ส่วนใหญ่จะนิยมออกไอเทมที่เน้นไปด้านการเพิ่มพลังเวท ลดคูลดาวน์ และก็รีมานาให้กลับมาเร็วมากขึ้น เพราะจุดเด่นของสาย Mage คือการใช้สกิล ดังนั้นสกิลต้องแสดงผลได้รุนแรง และฮีโร่สามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง และสำหรับใครที่อยากกลบจุดอ่อน ก็จะออกของที่จะเพิ่มเลือด หรือเกราะเข้ามาผสมไปด้วย

ไอเทมแนะนำประจำสาย




1. Enchanted Kicks
รองเท้าของสาย Mage ที่นิยมเป็นลำดับต้นๆ เพราะนอกจากจะเพิ่มพลังเวท ความเร็วในการเคลื่อนที่ มันยังมีสกิลพิเศษที่จะทำให้ฮีโร่สามารถโจมตีทะลุเกราะเวทย์ของอีกฝ่ายได้อีกด้วย แน่นอนว่านี่เป็นไอเทมที่ควรออกเป็นลำดับต้นๆ ด้วยราคาที่ถูก และประโยชน์ที่ได้รับ ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก



2. Orb of the Magi
ไอเทมเพิ่มพลังเวท ลดคูลดาวน์ และยังมีสกิลที่จะเพิ่มเลือด และพลังเวทย์ให้ทุกๆ 30 วินาที ยังไม่หมดเท่านั้นหากเลเวลอัพ เลือดและมานาจะฟื้นกลับมาเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นไอเทมสำคัญอีกอย่างที่สาย Mage ควรออกมาให้เร็วที่สุด



3. Frosty’s Revenge
ไอเทมนิยมออกช่วงกลางเกม สุดยอดไอเทมที่จะทำให้สกิลของฮีโร่สาย Mage โหดขึ้นกว่าเดิม ด้วยการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังทำการเพิ่มพลังเวท เการะเวทย์ และบวกความเร็วในการเคลื่อนที่ให้อีกด้วย

Comments