ROV เทคนิคการออกของ สายแครี่ (Carry)



ฮีโร่สาย Carry คือเหล่าฮีโร่ที่เน้นทำดาเมจเป็นหลัก พวกเขามีหน้าที่ในการออกไล่ล่าเหล่าศัตรู โดดเด่นด้านสกิลที่เน้นสร้างดาเมจ และการโจมตีปกติที่รุนแรงและต่อเนื่อง แน่นอนว่าพวกเขาส่วนใหญ่จะมีความอึดที่น้อย และสามารถตายได้ง่ายมากๆ ถ้า Carry ตนนั้นไม่รู้จักการเล่นที่ถูกต้อง หรือยืนอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยฮีโร่ในสายนี้ เช่น Van Helsing, Fennik, Slimz เป็นต้น

การออกไอเทมเบื้องต้น

สำหรับการออกไอเทมของสายนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ไอเทมที่จะเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพ และความเร็วในการโจมตีเป็นหลัก เพื่อเสริมจุดเด่นของตนเองให้ได้ออกมาถึงขีดสุด ทั้งนี้สำหรับคนที่ต้องการกลบจุดอ่อนของสายฮีโร่นี้ลงก็จะเน้นไปที่ไอเทมดูดเลือด เพื่อให้ตัวฮีโร่สามารถยืนปะทะกับอีกฝ่ายได้นานยิ่งขึ้น หรือจะเพิ่มด้านคริติคคอลหรือเจาะเกราะเข้าไปด้วย ก็ยิ่งเน้นความโหดของสายฮีโร่ตนนี้ได้เช่นกัน

ไอเทมแนะนำประจำสาย


1. War Boots
ไอเทมเพิ่มความเร็วในการโจมตี และความเร็วในการเคลื่อนที่ เหมาะกับสาย Carry ที่ต้องเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา และต้องควบคุมตำแหน่งการยืนของตนเอง ที่สำคัญคือ ออกง่าย และสามารถใช้งานได้จนถึงจบเกม




2. Slikk’s Sting
ไอเทมเพิ่มความเร็วในการโจมตี อัตรคิติคอล ความเร็วในการเคลื่อนที่ และสกิลติดตัวที่จะทำให่คิติคอลแรงขึ้น เป็นหนึ่งในไอเทมมากประโยชน์ที่สาย Carry นิยมออกกันช่วงกลางเกม ช่วยเสริมจุดเด่นให้แครี่โจมตีเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก


3. The Beast
ไอเทมประจำสายของ Carry ด้วยความสามารถในการเพิ่มพลังโจมตี และความสามารถในการดูดเลือด รวมไปถึงราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไป มันจึงเป็นไอเทมชิ้นแรกๆ ที่ฮีโร่สาย Carry นิยมออกกัน

Comments